Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thủy tinh là đại diện cho những gì tinh khiết, trong sạch nhất. Nếu bạn mơ thấy kính bẩn hoặc sạch thì báo hiệu cho điều gì? Để giải đáp thắc mắc kĩ hơn về giấc mơ của bạn, mời bạn truy cập tại xskg để nhận được thông tin mới nhất.


Giải mã giấc mơ thấy cái kính:

Nếu mơ thấy kính bẩn: Đại diện cho tư duy mơ hồ hoặc suy nghĩ không trong sạch của bạn, bạn đã làm những việc trái với lương tâm, hoặc bạn hiểu nhầm ai đó và cũng có thể bạn đang bị ai đó hiểu nhầm, mọi thứ không rõ ràng với bạn.

Nếu mơ thấy kính sạch: Bạn có một tâm hồn thanh cao, sống lương thiện và luôn hướng tới những điều tốt đẹp.

Bạn mơ thấy thủy tinh vỡ
Mơ thấy thủy tinh vỡ có thể tượng trưng cho những phiền toái, những lời hứa không được thực hiện, những giấc mơ vỡ mộng, những thất vọng,... trong cuộc sống.

Có thể đại diện cho một trái tim tan vỡ hoặc một mối quan hệ, một tình yêu đã kết thúc.

Bạn mơ thấy mình đang đi bộ trên những mảnh thủy tinh bị vỡ: điều đó nói lên rằng bạn đang gặp phải khó khăn trong cuộc sống.

Bạn mơ thấy một miếng thủy tinh vỡ làm bạn chảy máu: bạn đang phải đối mặt với những chuyện đau đầu và nguy hiểm tới tính mạng, báo hiệu cho bạn phải thật thận trọng trong mọi vấn đề, hạn chế thấp nhất hậu quả đến với bản thân từ những hành động của mình.

Ý nghĩa của các đồ vật bằng kính
Một ly nước uống có thể là đại diện cho hoài bão, mơ ước của bạn trong cuộc sống. Nó có thể đại diện cho cảm xúc của bạn về một vấn đề hoặc về một ai đó, tích cực hoặc tiêu cực. Nó cũng có thể cho bạn biết rằng bạn cần uống nhiều nước hơn.

Một ly rượu: cho thấy bạn đang trống rỗng và cô đơn.

Mơ thấy nhà kính trong suốt: có thể gợi ý bạn cần phải cẩn thận khi chỉ trích những người khác. Hãy nhớ rằng, "Những người trong nhà kính không nên ném đá." Nó có thể tượng trưng cho một sự sợ hãi khi được theo dõi hoặc tự tin khi được nhìn thấy bởi vì bạn không xấu hổ về bất cứ điều gì bạn làm.

Mơ thấy kính màu: có thể tượng trưng cho tâm linh và sự giác ngộ; tượng trưng cho niềm tin tôn giáo của bạn. Mặt khác, có thể hành động của bạn bị sai lệch hoặc quan điểm không rõ ràng.

Mơ thấy cái kính nên đánh xstn con 85

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XSMN - KQXSMN

XSMN - KQXSMN

Tổng số lượt xem trang

Chuyên Mục

Bài viết phổ biến