Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Chiêm bao thấy ong có ý nghĩa gì? Nếu bạn nằm mơ thấy con ong thì hãy cẩn thận với những phiền toái sắp tới, tuy nhiên cũng phải còn phụ thuộc vào từng hoàn cảnh giấc mơ mà có ý nghĩa khác nhau, cùng giải mã giấc mơ thấy ong xem như thế nào nhé!



Vì sao nằm mơ thấy ong ?

Ong – loài vật vô cùng nhỏ bé, nhưng lại được con người vô cùng quý trọng, chúng tuy bé nhỏ nhưng sức mạnh của chúng là không thể tưởng, khi tập hợp và đoàn kết lại với nhau. Một khi, ai đó hoặc một kẻ thù nào đó bất chợt tấn cống và xâm lăng đến nơi ở của chúng, thì ngay lập tức cả bầy ong sẽ cùng nhau chiến đấu và bám đuổi kẻ thù đến tận cùng, kể cả phải mất đi sự sống. Để giải đáp thắc mắc kĩ hơn về giấc mơ của bạn, mời bạn truy cập tại xo so long an để nhận được thông tin mới nhất.

Cùng với đức tính bầy đàn, đoàn kết, thì loài ong còn khiến chúng ta phải nể phục bởi sự siêng năng cần cù của mình. Chúng rời khỏi tổ vào lúc, mặt trời chưa mọc, nhưng lại về tổ khi mặt trời đã khuất núi, chúng cần mẫn, tích tụ những tinh tuý của đất trời để tạo ra những giọt mật thơm ngon và có ích cho đời. Chính bởi những khía cạnh này, nên ong được người Việt xem như là biểu tượng của sự may mắn của thành công, và những giấc mơ khi thấy loài vật này, đại biểu cho những điều tốt đẹp mà bạn sẽ gặt hái trong tương lai không xa. Vậy tại sao chúng ta lại mơ thấy hình ảnh con ong?

Trước tiên, chúng ta phải hiểu được rằng, những giấc mơ chính là phản ứng thường thấy của mỗi con người, chúng là hiện tượng được sinh ra khi chúng ta đang ngủ, nhưng tiềm thức vẫn còn hoạt động. Chính vì điều này nên khi những ước mơ của bạn quá khao khát, nóng bỏng hay sự việc đó quá đỗi sâu sắc, khiến bạn khắc ghi sâu trong tâm trí, đến khi ngủ, tiền thức sẽ xuất hiện và làm hiện lên hình ảnh mà bạn cả ngay đeo đuổi bằng tâm trí, và giấc mơ thấy ong cũng không ngoại lệ. Lúc này, chắc hẳn trong tâm trí của bạn đang mong ngóng và chờ đợi một diều gì đó thật may mắn và tốt đẹp trong công việc cũng như cuộc sống trong tương lai của mình.


Mặt khác, bởi ong là loài vật tượng trưng cho sự tốt đẹp, may mắn, nên có đa phần những giấc mộng thấy ong sẽ là mang may may đến cho chính những người nằm mơ hoặc những người than xung quanh người ấy.

Nằm mơ thấy con ong là điềm báo gì ?

Nằm mơ thấy bị ong đốt là thành công nhưng thật vất vả.

Nằm mơ thấy ong chết là bạn sẽ gặp phải tai nạn.

Chiêm bao thấy thật nhiều ong là có thịnh vượng trong công việc.

Nằm mơ thấy ong đáp vào mình là có sự phiền toái.

Nằm mơ thấy ong hút mật trên nhụy hoa là công việc làm ăn vất vả.

Nằm mơ thấy ong đốt người khác gia đình bạn sẽ gặp phải tai ương, khó tránh khỏi.

Nằm mơ thấy ong bay đàn trên đóa hoa là có người phải lòng mình.

Nằm mơ thấy đốt một ổ ong để lấy mật là bỏ hỏng một cơ hội

Nằm mơ thấy ong bay vào nhà là chấm dứt được kẻ toan ám hại mình.

Nằm mơ thấy tổ ong mật là sanh con quý

Nằm mơ thấy giết ong là mất của.

Mơ thấy con ong nên đánh con gì?

Cặp số tương ứng với giấc mơ thấy con ong: 16, 56, 96

Để giải mã những giấc mơ khác, mời quý vị truy cập tại: http://xoso.wap.vn/ket-qua-xo-so-mien-trung-xsmt.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XSMN - KQXSMN

XSMN - KQXSMN

Tổng số lượt xem trang

Chuyên Mục

Bài viết phổ biến