Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Nằm mơ thấy chiếc kính râm hay kính mát ở trong giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì? Khám phá xem giấc mơ thấy mình đang đeo chiếc kính râm mang điềm báo báo hiệu điều gì cho bạn nhé!

Theo giải mã giấc mơ thấy kính mát hay kính râm, nếu trong giấc mơ của bạn nằm mơ thấy mình đang đeo kính râm, giấc mơ này cho thấy bạn đã có một sự nhận thức kém về một số vấn đề ở thực tại. Bạn có xu hướng bi quan và nhìn vào mặt tối hoặc tiêu cực của sự vật. Mời bạn cùng xem thêm dự đoán kết quả XSMB để giải nghĩa giấc mơ này nhé.


Nằm mơ thấy có ai đó đeo kính râm trong giấc mơ của bạn cho thấy rằng bạn đang có sự mâu thuẫn và khó khăn để nhận biết và hiểu về người này.

Với người bình thường, để nhìn được hình ảnh rõ ràng, các tia sáng đi vào mắt phải đến tiêu điểm ở võng mạc. Nhưng với những người có tầm nhìn mờ vì một lý do nào đó mà không thể nhìn thấy rõ ràng bởi các tia đi vào mắt ở phía trước hoặc phía sau võng mạc (Chứng Cận thị,Viễn thị, Loạn thị,mắt yếu, mỏi mắt...).

Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang đeo một cặp mắt kính trong giấc mơ của bạn là lời nhắc nhở bạn cần có một cách nhìn nhận rõ ràng hơn về một tình huống hay vấn đề nào đó ở thực tại, có thể có một sự hiểu lầm hoặc một vấn đề nào đó mà bạn đã đánh giá sai và cần phải được làm rõ.

Mơ thấy mình bị cận thị, viễn thị hay loạn thị. Mắt bạn nhìn mọi vật đều cảm thấy không chân thực và phải cần đến sự hỗ trợ của kính thuốc. Giấc mơ này là điềm báo sức khoẻ của bạn đang có vấn đề.

Thuyết chép lại nhiều việc được khám phá tại Hy Lạp từ thời cổ đại trước Thiên Chúa, trong đó có cả sự ra đời của ý tưởng về cặp mắt kính!

Lúc đó, nhà toán học và vật lý gia Archimedes đã chế tạo ra một tấm gương đốt cháy đoàn tàu của La mã trên biển khơi. Từ sự khám phá tuyệt vời này, một trí thức gia tên Gajus Plinius đã làm thử một hộp nhỏ bằng kính, trong đó có nước. Qua làn nước có thể nhìn thấy rõ hơn các chữ viết thật, nhưng vẫn chưa hoàn hảo.

Dần dần trong thế kỷ 13, người ta nghiên cứu thêm và chế tạo ra nhiều cặp kính tiện lợi hơn để gắn thẳng vào mắt. Hiện thời, tại Tu Viện San Nicolo (gần Vênedig) còn giữ những cặp kính đầu tiên của nhân loại.

Cặp mắt kính có gọng đầu tiên thì được chế tạo hồi cuối thế kỷ 16. Mà lúc đó "gọng" kính còn mới là sợi dây buộc vào đầu mà thôi. Các nhà truyền giáo từ Tây Ban Nha là những người đã mang cặp kính này sang Á châu. Như thế, lịch sử của cặp kính đeo mắt đã kéo dài đến 500 năm mới hoàn hảo!

Mơ thấy mình bị cận thị, viễn thị hay loạn thị. Mắt bạn nhìn mọi vật đều cảm thấy không chân thực và phải cần đến sự hỗ trợ của kính thuốc. Giấc mơ này là điềm báo sức khoẻ của bạn đang có vấn đề.

Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng vì đó không phải bệnh gì khó chữa. Hãy đi khám tổng thể và cố gắng giữ gìn sức khoẻ nếu bạn còn muốn nhìn thấy thành công sau này của mình.

Nằm mơ thấy mắt kính bị vỡ cho thấy tầm nhìn và nhận thức của bạn bị hạn hẹp, bạn đang không nhìn ra một số vấn đề một cách chính xác nhất. Đó cũng là điềm báo không mấy tốt lành. Tương lai, trong công việc có thể bạn sẽ gặp chút rắc rối nho nhỏ đấy.

Theo sổ mơ thấy cái kính mắt, khi bạn nằm mơ thấy cái kính thì nên đánh đề con 85. Tại sao trong giấc mơ mà bạn mơ thấy chiếc kính và đánh đề số như vậy? Vào khám phá thêm giấc mơ về mắt kính và giải mã những giấc mơ chi tiết hơn về đeo kính bạn nhé!

Mắt kính là số 85
Rơi kính đeo là số 32 - 89

Chúc các bạn may mắn khi nằm mơ thấy chiếc kính nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XSMN - KQXSMN

XSMN - KQXSMN

Tổng số lượt xem trang

Chuyên Mục

Bài viết phổ biến